องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ต้อนรับคณะพลตรี วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช เลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 3 และคณะ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลการบริหารจัดการลุ่มน้ำยมในพื้นที่จังหวัดแพร่

               วันที่ 28 มิถุนายน 2564 นายอนุวัธ วงค์วรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ มอบหมายให้ นายวัฒนา ผาทอง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ และนายวีฤทธิ กวยะปาณิก เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ร่วมต้อนรับคณะพลตรี วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช เลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 3 และคณะ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลการบริหารจัดการลุ่มน้ำยมในพื้นที่จังหวัดแพร่ และศึกษาเรื่องการใช้ผังน้ำในการบริหารอุทกภัยภัยแล้ง และโคลนถล่ม การจัดการอบรมโครงการโรงเรียนบริหารจัดการน้ำแบบพึ่งพาตนเอง การใช้ผังน้ำในการจัดทำพื้นที่เส้นน้ำหมู่บ้าน พื้นที่ท่วม พื้นที่แล้ง และโครงสร้างน้ำในพื้นที่หมู่บ้าน การบริหารจัดการน้ำร่วมกัน
               ท่านพลตรี วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช เลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 3 กล่าวชื่นชมศูนย์บริหารจัดการน้ำแพร่เป็นที่รู้จักในเรื่องของการจัดการน้ำที่ใช้องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ในการดำเนินการ เป็นต้นแบบของการทำงานในอนาคตและขอความอนุเคราะห์องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ในการขอพื้นที่เป็นที่ทำงานของคณะกรรมการอนุกรรมการทรัพยการน้ำจังหวัด